Blogger Tricks Blogger Tricks

Sunday, December 27, 2015

Do you believe in Destiny?


What is Destiny?
 - the events that will necessarily happen to a particular person or thing in the future.
-  Two people are meant-for-each-other that never expect, but each person always dreaming.
Does Destiny really exist? Is it just a fantasy like in a fairy tale ? Or It's a fact that others always saying? Ang hirap iexplain kung totoo nga ba ang Destiny, Pero para sakin, If you would ask me.
Totoo man yan o hindi, We, people are the one who are making our own Destiny. Why? Okay lemme tell you this.

In my opinion,
Tayo lang naman yung gumagawa ng Destiny natin e, Nasa satin kung sino yung pipiliin at mamahalin natin. Kung sino yung gusto natin makasama sa pagtanda natin.

Bakit ko nasasabi 'to?
Eh kasi naman, siguro base on my experience na rin.
Akala ko kasi Destiny na kami ng leche kong ex. (Sad face) Akala ko sya na yung Destiny ko, yung tipong halos perfect na lahat.
Boto na sa kanya parents ko, may mga pangarap na kami for the future.
Okay na ako sa parents nya. Basta, wala na siguro ako mahihiling na iba nung mga panahon kami pa/
Pero isang araw, biglang wala na, gumising nalang ako, wala na pala kami. Sakit diba <//3
Sabi ko pa nung naghiwalay kami, ay babalik yun. hintayin ko lang! Kasi nangako naman sya sakin e, Pero paano ko hihintayin yung taong masayang masaya na sa iba, paano ko hihintayin yung taong gusto na mag settle down, sa iba.

So! I realized di nga sya yung destiny ko, di rin ako ang destiny nya, kasi sya yung pumili ng taong guston nya makasama sa pagtanda nya, hindi na nya ako nahintay.


Kaya ang Destiny na yan! Kathang isip lang yan!



I, thank you :)

No comments:

Post a Comment