Blogger Tricks Blogger Tricks

Monday, January 4, 2016

Happening Right Now


Monday, 11:37 PM 1/4/2016


Currently here at work, Well this is the third night na wala akong kapalitan, wala kasi yung kasama ko, but okay lang naman kasi wala naman masyado ginagawa pa. Nakakapag-blog pa nga ko e (Haha!)

Hmm. Ganap sa First Monday ng Taon (2016)? La naman nagbago, normal days lang, After work kaninang umang, kaen, tulog then gising tapos eto, work ulit, ganto lang naman daily routines ko e, unless kung may mga lakad pa na kailangan puntahan but other than that, bahay work lang, Hehe.

Credits pala sa owner ng photo na ito ---->
Hihi, i found it nice for this blog kaya ko sya kinuha, i am sorry kung di ako nagpaalam :( 

Anyways! While doing my "blog-thingy", listening to radio also (Heartbeats with Chacha) Now Playing: Sorry by Justine Bieber haha.

TOPIC? Ano nga ba maganda i-topic? Hmm. Okay, alam ko na! Tutal yung caller ni Chacha babes, eh my problem about "LDR-thingy and Trust Issue" Mag-aala ChachaBabes muna ko kahit Five minutes lang hehe. Mag aadvice ako sa kanya!

Para sakin naman Having a Long Distance Relationship is very hard talaga, Isipin mo ha no see, no touch, Hirap nun. Di natin alam kung ano ba ginagawa ng partner lalo na hindi natin sila kasama, Sobrang hirap ang LDR, Ranas ko yan Be! Yan tuloy dahil sa LDR na yan, nagkanda-leche leche yung past relationship. <//3 Kaya yang LDR mahirap na yan paniwalaan e, lalo na kung na experience mo na. Parang ang hirap na pumasok sa next relationship kapag ganun.

Pero sa iba, Ang LDR ang instrument ba tawag dun? basta yun! Ayun yung makakapag patunay kung gaano mo ba kamahal ang partner nyo, na kahit gaano man kalayo sa isa't isa, eh loyal parin both side. Oo totoo naman yun!

Well, my last word to ate,
Follow your heart! di naman kasi hadlang yung LDR kung mahal mo talaga sya e. Ganun lang yun! Simple as that. :)


Hehe.


No comments:

Post a Comment